Cụm thi đua 7 tỉnh miền núi biên giới phía Bắc tham quan mô hình điển hình tiên tiến tại Điện Biên

17:56 - Thứ Hai, 20/03/2023 Lượt xem: 3621 In bài viết

ĐBP - Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, phổ biến nhân rộng, biểu dương các điển hình tiên tiến và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 tại tỉnh Điện Biên, chiều 20/3, Cụm thi đua 7 tỉnh miền núi biên giới phía Bắc, gồm các tỉnh: Điện Biên, Lào Cai, Sơn La, Cao Bằng, Hà Giang, Lai Châu, Lạng Sơn đã đến thăm mô hình điển hình tiên tiến tại Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba, phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ. 

Lãnh đạo Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba giới thiệu khái quát những nét nổi bật của đơn vị với đoàn công tác.

Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba được thành lập từ năm 2004. Với mục tiêu xây dựng phong cách kinh doanh, phục vụ “Văn minh - Hiện đại - Tôn trọng quyền lựa chọn của khách hàng”; ngay từ khi thành lập, Công ty luôn phấn đấu là đơn vị đầu mối, địa chỉ tin cậy, cầu nối quan trọng giữa các nhà sản xuất, nhà phân phối với người tiêu dùng. Tôn chỉ của Công ty là luôn nỗ lực vì các lợi ích thiết thực và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng; nâng cao chất lượng để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dân. Với những nỗ lực, kết quả kinh doanh, sự uy tín trên thị trường, những năm qua, Công ty đã nhận được nhiều bằng khen của tỉnh, các bộ, ngành; xứng đáng là đơn vị đi đầu trong kinh doanh thương mại của tỉnh Điện Biên…

Đoàn công tác Cụm thi đua 7 tỉnh miền núi biên giới phía Bắc đánh giá cao phương thức điều hành, kết quả hoạt động, kinh doanh của Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Dịch vụ Hoa Ba; đồng thời cho rằng, đây là mô hình điển hình có thể nhân rộng và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận

Tin khác

Back To Top